Ba Giải pháp làm đẹp và tăng khả năng chiếu sáng cho Mazda3 1.5 All New 2015-2016 siêu phẩm khá nổi ngày nay!!! Đây không chỉ trang hoàng cho xe mà tăng cường độ ánh sáng(độ đèn ô tô) cho Mazda3 còn là chọn lựa lí thú cho sự bình yên của chị em và xế cưng.


Vì sao cần tăng sáng cho Mazda3?

Mazda 3 All New mới hiện diện thời gian chưa lâu nhưng đang dần trở thành một trong số dòng xe HOT nhất ở thị trường vì kiểu dáng đẹp, nhiều cài đặt thuận lợi. Thêm vào đó nhiều khách tậu xe bản 1.5 phàn nàn với DUK oto một số khuyết điểm ở bộ đèn:

1. Đèn pha led tuy đã và đang được trang hoàng projector mà vẫn sử dụng bóng halogen nên hơi tối. Điều này gây ra căng thẳng khi đánh lái nhiều vào đêm tối vì phải tập kết quan sát phía đằng trước.

2. Ngoài ra, chủ nhân của hãng xe này đa số là hành khách trẻ nên muốn biểu lộ đậm chất cá tính và cái tôi của chính bản thân mình thông qua việc trang hoàng xe.

Hiểu được điều đó, DUK oto với chuyên môn kinh nghiệm về độ đèn và các giải pháp bật sáng cho ô-tô sẽ đưa ra một vài giải đáp và chọn lựa để con người có khả năng tự chọn lựa thích hợp với yêu cầu của bản thân mình.

tới với DUK ô tô để tăng khả năng chiếu sáng cho Mazda3!

Để tăng ánh sáng và tính làm đẹp cho đôi mắt của ô tô thì giải pháp:

- Thay bóng halogen nguyên thủy bằng bóng xenon. đây chính là giải pháp đơn giản nhất, không hẳn thay đổi cấu trúc bộ đèn mà độ sáng tăng lên rõ rệt. mức giá cho công việc thay bóng xenon dao động từ 1,8-5,9tr

- Thay bộ đèn nguyên thủy bằng bộ đèn độ có đủ xenon và LED. Ưu điểm của giải pháp này đó là vừa tăng được ánh sáng của đèn rõ rệt, vừa rất đẹp vì trong các bộ đèn thay bằng đã có đủ được cấu tạo LED.

- Độ bi-xenon(Projector bi xenon), dải LED mí, vòng Angel Eye cho Mazda3 All New. phương pháp này biểu thị cái tôi của những người chơi xe với mẫu mã phong phú đa dạng .DUK oto đã độ rất nhiều xe với hàng chục mẫu do quý khách chỉ ra hoặc DUK ô tô cấu tạo dựa vào ý nghĩ đó của người tiêu dùng. mức giá cho các gói độ ~10tr

Với 3 biện pháp tăng cường độ ánh sáng cho Mazda3 này, hầu như quý khách bước ra khỏi đại lý DUK ô tô đều sẽ được đáp ứng

Nếu bạn đang di chuyển Mazda3 All New có nhu cầu nâng cao độ sáng, làm đẹp (hoặc kể cả các nhãn hiệu xe khác), đừng do dự hãy gọi điện DUK ô tô ngay!!!

Điều bạn nên biết: Tăng sáng đèn ô tô tại website: dodenotoduk.com

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Camera hành trình ô Tô © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top