Khi ngân sách rủng rỉnh, việc sở hữu một con xe siêu sang không phải là việc khó khăn. Bên cạnh đó, với các người không có điều kiện về tiền bạc, việc hô biến chiếc xe đang có theo đẳng cấp của những dòng siêu phẩm khả dĩ hơn nhiều.

Vừa qua, ảnh một chiếc Toyota Venza được độ theo phong cách của Bentley Bentayga được khắc ghi trên mặt đường phố tại Iowa, Mỹ. Venza là dòng crossover 5 chỗ phân phối khá thường gặp tại Mỹ.
 

 


Tất cả phần đầu của con Venza nhận bộ kít mới, với đèn pha, lưới dùng để tản nhiệt dường như lấy cảm hứng từ chiếc Bentley Continental GT Supersport.

Logo xe được hoán đổi bằng hình mẫu của Bentley. Thậm chí, bộ la-zăng xe cũng được lấy từ những chiếc Continental GT. Có thể coi đây chính là một loại mặt hàng độ pha trộn những cơ quan từ nhiều mẫu Bentley khác nhau. vì vậy, chiếc xe vừa mang đẳng cấp và sang trọng của Bentayga, vừa có những đường chỉ nét của con Continental GT.

Bentayga là mẫu SUV siêu sang duy nhất của Bentley hiện nay. Ở đây chính là sản phẩm mang lại nhiều bước tiến cho nhãn hiệu xe sang nước Anh. Xe trang hoàng động cơ W12 và trong khoảng thời gian tới có thể là bộ động cơ dầu V8 và hệ hộp động cơ hybrid sử dụng động cơ nhiên liệu V8.

Mẫu SUV siêu sang của Bentley có giá thành từ hơn 200.000 đến 300.000 $ tại Mỹ. trong hoàn cảnh đó, giá của Toyota Venza giá giảm hơn khoảng 10 lần.

Nguồn: http://news.zing.vn/toyota-venza-mang-phong-cach-xe-sieu-sang-bentley-post722534.html

 

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Camera hành trình ô Tô © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top