Hiện nay việc sử dung camera hành trình luôn là phụ kiện cực kỳ quan trọng với cánh lái xe. Bởi vậy trên thị trường có rất nhiều loại cam có giá bán cùng với chất lượng rất là khác nhau. Các anh em không biết đâu là cái mà mình cần.

Vì thế mà bài viết hôm nay sẽ chia sẻ cho người mua về các loại cam tốt và được tin dùng nhất hiện nay.

Hiện nay cam thường dùng thì có cổng kết nối mini USB, nó vô cùng tiện dụng cho việc lấy nguồn cho thiết bị hoặc lấy dữ liệu từ thẻ nhớ.

Chiếc cam Vietmap X9 này thì có thể nói là 1 chiếc cam có kiểu dáng hợp lý nhỏ gọn rất khi cầm, gắn lên xe.



Cùng với đó khi ta gắn X9 lên xe thì nó sẽ không chiếm nhiều diện tích sử dụng, rất đẹp mắt và đơn giản.

Và tính năng của sản phẩm: X9 sở hữu các tính năng khá đầy đủ dù nó chỉ là chiếc camera phổ thông. Đó là góc quay rộng mà ít sản phẩm camera hành trình giá rẻ nào có, lên đến 160 độ, qua đó giúp cho việc ghi hình đầy đủ và chi tiết hơn rất nhiều.

Với camera này có cảm biến CMOS chất lượng cao 5 megapixel, và bạn cũng có thể chọn lựa được 4 độ phân giải khác nhau.

Nếu bạn để chế độ càng lớn thì càng tốn dung lượng thẻ nhớ hơn, nó sẽ giảm thời lượng ghi hình khi lưu trữ. Vì thế tối ưu nhất nên chọn chế độ HD với độ phân giải: 1280 x 720 để tiết kiệm dung lượng mà vẫn được độ nét tối ưu, chất lượng cao.

Đánh giá về trải nghiệm của cam hành trình: Theo đánh giá của chúng tôi, thì Vietmap X9 được trang bị một màn hình nhỏ gọn, rất hợp lý với kích thước 2,7” vừa đủ nhìn, cùng với đó là 4 nút khi anh em thao tác được thiết kế cho cảm giác không được hoàn hảo lắm khi bấm.

Cùng với chất lượng hiển thị của màn hình chỉ để nhìn ở vừa tốt, cho 1 chiếc camera giá rẻ.

Camera Vietmap X9 cho chất lượng với độ phân giải 720p rất tốt sẽ làm hài lòng đại đa số người dùng. Khi hình ảnh mà nó ghi lại rất mượt mà và không có độ trễ khung hình nào khi xem lại.

Cùng với đó chất lượng khi ghi hình ban ngày có lẽ không cần phải bàn cãi vì máy có độ phân giải khá tốt cảm biến mạnh.

Nó chế độ thu âm rất rõ bất kể thời tiết, với chế độ lọc âm rất tốt.

Và phần mềm của nó rất dùng ngay cả với bạn chưa dùng bao giờ. Giao diện X9 ghi lại toàn bộ toạ độ, tốc độ, thời gian ghi hình, tốc độ trung bình khi di chuyển. Với bộ lưu trữ cao, cùng với khe cắm thẻ nhớ 16GB miễn phí. Vì thế bạn sẽ không cần lo về vấn đề lưu trữ.

Trên đây là những phân tích về chiếc X9, với giá rẻ, được thiết kế hợp lý, mang đến trải nghiệm tốt. Nó sẽ là chiếc cam hành trình mà bạn đang cần.

Bạn có quan tâm camera 360 xe hơi
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét Blogger 1 Facebook

 
Camera hành trình ô Tô © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top