Chênh lệch nhiệt độ bên nội ngoại thất xe, cùng với độ ẩm không gian cao gây ra kiếng ôtô bị mờ. một vài cách đơn giản nhanh hạn chế hiện trạng trên.

Hạ kính xuống là cách đơn giản nhất và không tốn nhiên liệu khi giúp thăng bằng nhiệt độ phí a trong và phí ngoài xe, tránh bị đọng lớp nước. Trong trường hợp trời không mưa và không hơn lạnh, có khả năng hạ kính khoảng 10 cm. Nếu như tay lái trong trời mưa bạn gái có khả năng hạ kính đủ một khe hở nhỏ chừng 3 cm, hoặc lựa chọn một cách khắc phục khác.
 


Bật quạt gió và để khả năng hút gió ngoài cũng giúp việc cân bằng nhiệt độ bên trong và bên ngoài xe, tránh cảnh tượng đọng lớp nước trên kính. phương thức này nên thực hiện lúc kiếng mới khởi đầu có biểu hiện bị mờ, hoặc hơi nước chưa bám phía trên mặt kính chắn gió hay kiếng hậu.

Chọn lựa khả năng đường gió thổi tăng thêm kính chắn gió có trên bộ máy điều hòa, sửa lại cấp gió và nhiệt độ hợp lý và phải chăng bởi nếu phải quá lạnh, dễ dàng khiến cho kiếng bị đọng nước ở phía bên ngoài.

Không thể dùng điều hòa với nhiệt độ nóng để triển khai bị khô quá hơi lớp nước trên kiếng bởi trạng thái ngưng tụ hơi lớp nước trên kính chắn gió là do sự chênh lệch nhiệt độ phía bên trong và phía bên ngoài xe.

Hệ thống sấy kiếng trước và kiếng hậu trang hoàng thường gặp trên các nhãn hiệu xe hiện nay. Nút bấm hệ thống sưởi kính chắn gió trước và sau thường được bố trí nằm trong bảng tinh chỉnh và điều khiển trung tâm, gần với bộ máy điều hòa, với kí hiệu riêng biệt và lúc kích hoạt sẽ có được đèn báo bật ánh sáng.

Bình thường, ở các mẫu mã xe có hệ thống máy điều hòa chủ động, công dụng sấy kính sẽ chủ động bật và tắt sau một khoảng thời kì nhất định. Nếu hệ điều hành sấy kính không tự tắt, người sử dụng có khả năng tắt chức năng này sau khi kính xe đã mất hơi nước để tối ưu hóa nguyên nhiên liệu và hệ thống điều hòa.

Nguồn: http://vnexpress.net/projects/xu-ly-kinh-lai-bi-mo-khi-troi-nom-3554987/index.html

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Camera hành trình ô Tô © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top