Bong tróc oto là điều không mong muốn của bất kì ai. Bên cạnh đó, này lại là hiện tượng không thể không dẫn đến và chúng ta chỉ còn cách giảm thiểu càng ít càng cao bằng những cách sau đây.
 

 


Di chuyển bánh oto từ từ lúc khởi động

Lúc bắt đầu khởi động xe ô tô vào buổi sáng, bạn cần ít ra 30 giây để máy ở khả năng cầm chừng (dày dặn hơn nếu xe không dùng trong 24 tiếng). Trong trường hợp chạy cầm chừng cảm thấy không được lâu, áp lực dầu thấp làm cho các thiết bị không bôi trơn trượt rất đầy đủ. thời điểm cũng không cần để quá lâu (trên 10 phút) bởi sẽ tốn nguyên nhiên liệu và bộ động cơ không nóng tới nhiệt độ cấp thiết.

Chiếc C-class trong buổi đánh lái bình an của Mercedes. lúc cầm lái, tài xế oto nên tránh các tình huống vượt quá khả năng vận hành của chiếc xe.

Tinh chỉnh xe ở những cây số đầu gần giống như việc người đặt hàng cố gắng lái để hạn chế nguyên nhiên liệu. tức là tăng giảm ga 1 cách thư thả, giảm thiểu phanh đột ngột và giữ vòng tua máy ở nửa sau bảng đồng hồ thời trang. Trên nhiều mẫu xe các chuyên gia khuyên nên giữ số vòng máy quay ở tốc độ dưới 3.000 vòng/phút.

Nếu bức tốc bất ngờ, lực ma sát lớn sẽ khiến độ mòn thiết bị tăng lên, tạo khe hở và các cơ cấu không còn ăn khớp cùng nhau.

Trung thành với cùng một một số loại nguyên nhiên liệu

Với oto đời mới, cao cấp hãy sử dụng nhiều loại nhiên liệu A95 và đừng lúc nào đổ nhiều loại khác. sử dụng một số loại xăng có chỉ số octan không giống nhau (95 hoặc 92) làm cho những hệ điều hành năng lượng điện tử chạm mặt phức tạp. khi đổ nguyên liệu, trải qua các cảm ứng bộ Điều khiển cơ sở ECU thiết lập một trạng thái Gia Công cho quy trình cấp liệu, đốt trong xi-lanh và xả khí thải. nếu khách hàng sử dụng nhiều loại, ECU sẽ tiếp tục phải thay đổi thông số khiến cho quá trình đốt cháy không đạt hiệu suất tốt nhất.

Bảo dưỡng ô tô đúng định kỳ

Đây là phương pháp không yêu cầu nhiều đến trí thông minh, chỉ có người đặt hàng ghi nhớ. Tuy nhiên, không ít hành khách quên khuấy lịch bảo dưỡng, thay dầu, súc lọc nhớt hay lọc xăng mà đơn vị phân phối khuyến cáo.

Cùng một chiếc xe ô tô và điều kiện quản lý nhưng tuổi thọ công thêm năng lại không giống nhau ở mỗi sử dụng. Ngoài những đặc trưng của từng nhà phân phối, chất lượng độ bền lệ thuộc phần nhiều vào thể hiện thái độ của chủ xe. nếu như bạn giữ gìn và quan tâm, xe ô tô sẽ không còn phụ công lao đấy.

luôn luôn thăm khám dầu và áp suất lốp ô tô

Cần kiểm định mức dầu hộp động cơ ít ra một lượt mỗi tháng, đừng chỉ có dựa vào đèn báo trong bảng đồng hồ. Dầu có khả năng bảo đảm an toàn và kéo dãn dài tuổi thọ hộp động cơ. bởi vậy, trong lúc có thể, đậu ô tô ở đoạn bằng phẳng và kiểm tra mức dầu khi động cơ nguội. Để thăm khám, rút que thăm dầu ra lau sạch, kế tiếp cắm quay lại và rút lên đợt tiếp nhữa. Nếu thấy chỉ một lớp dầu mỏng mảnh bám ở khoảng giữa khấc đánh dấu mức thấp nhất và cao nhất (min và max) trên đầu que thăm dầu thì mọi thứ vẫn ổn. Nếu dầu bám ở dưới mức thấp nhất (min), người đặt hàng cần châm thêm dầu cho bộ động cơ.

Đơn giản và dễ làm mà vẫn còn có rất nhiều người không phân biệt điểm nổi bật của việc dữ đúng áp lực lốp. Do làm bằng chất dẻo nên bề mặt lốp ô-tô bị nén phẳng lúc tiếp xúc với bề mặt của đường và quay lại hiện trạng ban đầu lúc đã không còn gì giao tiếp. trong tiến trình đấy, lốp phát sinh một sóng cơ học chuyển động cùng một vài hiện tượng mài mòn. Nếu lượng không khí trong lốp ít, sóng đó trở nên khỏe hơn và đương nhiên, độ mài mòn cũng tôn lên.

Lốp ô-tô quá căng quá khiến cho hạn chế độ dính đường, xe xóc và rung tác hại đến những cấu trúc cơ khí.

Điều khiển ô tô ổn định
Không tăng, giảm dần vận tốc đột ngột, hạn chế phanh gấp và đừng cố thử những những điều kiện mà quý doanh nghiệp biết chắc sẽ hình thành nên tác động nguy hiểm tới quản lý của chiếc xe. Trừ xe chạy và các chiếc đã và đang được độ, mỗi sản phẩm được phát minh để dùng trong tình huống thông thường.

nếu như khách hàng khiến nó hoạt động vượt lên trên nguy cơ thì cũng tương tự với người ta, bệnh tật sẽ đến.

 

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Camera hành trình ô Tô © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top