Trào lưu độ đèn ngày nay đang trở nên khá thường gặp và ôm đồm trong giới các người thích độ xe. Đặc biệt, độ đèn pha Audi (Duk ô tô), cho các hãng xe SH Việt Nam đã và đang được nhiều người dùng SH chọn lựa.

Khả năng chiếu sáng của những dòng đèn Led Audi thì không cần phải bàn vì loại đèn này đều cho độ sáng khá tốt, nâng cao khả năng chiếu sáng gấp 3-4 lần đối với đèn zin thường lệ. Tuy nhiên còn hỗ trợ trang trí và mang sự đẳng cấp và sang trọng cho xe cũng giống như chủ xe. đèn pha led Audi, đèn gương cầu thu hút đa số chúng ta lựa chọn bởi style, dáng dấp và màu sắc đa dạng.

Độ các dòng đèn này sẽ không còn làm nguy hiểm nhiều tới hệ thống đèn zin, có thể trở lại hệ thống đèn zin bất kỳ lúc nào nên không cần quá sợ hãi.Tìm hiểu về (Độ bi projector xenon)

Bên cạnh đó, một vài biker còn trang bị thêm hệ thống độ đèn Led xi-nhan giúp bảo đảm an toàn tối ưu khi lưu thông ở trên đường. Độ đèn pha Audi cho các nhãn hiệu xe SH giúp nâng cao độ sáng để an toàn lúc di chuyển trên những đoạn đường thiếu khả năng chiếu sáng.
Hiện tại DUKoto đang có những gói độ đèn cho tất cả những hiệu xe SH gồm đèn pha Audi, đèn gương cầu, đèn O’block và một số mẫu đèn khác.Có thể bạn quan tâm: Giải pháp tăng sáng đèn pha

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Camera hành trình ô Tô © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top